BREAKING NEWS

Thống kê

Thứ Hai, 5 tháng 12, 2016

Những lời khuyên cho giới đầu tư bất động sản để sinh lời


Nghiên cứu của 1 số trọng điểm môi giới đầu tư bất động sản (BĐS) to lớn trên thế giới cho thấy, thị phần BĐS năm 2015 diễn biến khá bình ổn, trừ một vài cơn sốt lẻ tẻ tại những thành phố như London, New York, Hồng Kông...


các chuyên viên phân tích thị phần cho biết, năm 2016, các nhà môi giới BĐS cần mạnh dạn áp dụng các “chiêu thức” dưới đây để thu hút hơn sự chú ý của người dân vào thị trường nhà ở.

Đẩy mạnh chương trình giảm giá

với lượng hàng tồn kho to lớn tại nhiều thị phần BĐS trọng điểm, năm 2016 sẽ tiếp tục là thị trường của nhà đầu tư. Như vậy với nghĩa, các đại lý sẽ phải sáng tạo hơn trong các phương hướng tiếp thị tới quý khách nhà. Đáng chú ý là ngày càng với nhiều người trẻ mới lập gia đình với thiên hướng sắm những căn hộ thuộc tầng lớp trung bình để ở thay vì đi thuê.
bắt đầu từ giữa năm 2012, doanh số bán nhà phân khúc trung bình đã mang xu hướng tăng và dự định sẽ tiếp tục gia tăng trong năm 2016. bởi vì tình hình tài chính không mấy dư dả, nhằm thu hút đối tượng nhà đầu tư trẻ tuổi này, những nhà môi giới cần coi những chương trình khuyến mại, ưu đãi, chiết khấu là chiến lược bán hàng trung tâm.

Thu hút khách hàng trẻ tuổi bằng khoa học

hiện nay, thế hệ trẻ đã chứng minh được sự hiểu biết về tài chính nhiều hơn so có dự đoán trước đây. một báo cáo trong khoảng realtor.org chỉ ra rằng, phần nhiều các bạn nhà tại Mỹ trong các năm mới đây trẻ tuổi hơn so có trước đây. Họ là các người trẻ nhạy bén, năng động và luôn mong muốn được với một ngôi nhà riêng của mình.
Trong năm 2016, việc thu hút những người mua trẻ tuổi sẽ rất quan trọng cho sự thành công của mỗi đại lý. bởi đây cũng là một thế hệ đã to lớn lên với Internet, Realtors sẽ cần phải dựa nhiều vào những ứng dụng sắm bán BĐS online phổ biến, chẳng hạn như Zillow, Vert hay Sitegeist.
với sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường nhà ở và nhiều người Mỹ trẻ mua căn nhà đầu tiên của họ, thị phần BĐS 2016 được dự đoán sẽ phát triển tốt hơn năm 2015.
Cần gia tăng gấp đôi nhân viên môi giới
các đơn vị kinh doanh BĐS cần với bổ xung những nhà môi giới. bởi vì theo dự đoán, trong năm 2016 giá nhà có xu thế tăng và phần nhiều người dùng sẽ nhân dịp giá chưa tăng để tậu 1 căn nhà. các đại lý cần gia tăng nhân viên để đảm bảo rằng giao dịch đóng nhanh hơn và các bạn nhận được mức giá tốt nhất.
Tặng quà
Bên cạnh việc bán hàng thì việc tương tác với những chủ nhà mới sẽ đặc biệt quan trọng trong việc tạo thiện cảm của họ lúc nói về đại lý mang những người tiếp theo hoặc lúc họ với ý định mua sắm ngôi nhà thứ hai trong mai sau Nhiều đại lý gắn bó có các món quà truyền thống, bởi dụ như giỏ, lịch biểu hay nam châm, nhưng những môi giới thông minh tốt nhất nên sáng tạo thêm những phương thức tặng quà mới để tạo dấu ấn cho mình.
nâng cao chất lượng nhân viên tư vấn
Nhân viên tư vấn sở hữu nhiệm vụ cực kỳ quan trọng trong việc tiếp cận các khách hàng và thuyết phục họ dưới các hình thức tư vấn gần gũi nhất, không chỉ là câu chuyện mua nhà mà còn với thể nói về nhiều vấn đề trong cuộc sống. do đó, việc đào tào những nhân viên trở thành khéo léo và chuyên nghiệp là một trong các thành công của các đại lý.

1 người bạn của 1 người bạn của một người bạn

Đây chính là hình thức quảng cáo truyền miệng. 1 nghiên cứu của các chuyên gia kinh tế chỉ ra rằng, một sự thật đáng kinh ngạc là 75% doanh thu bán hàng tới từ hình thức quảng cáo truyền miệng này. lúc một người mua chấp thuận thì họ sẽ phát triển thành 1 thành viên quảng cáo miễn phí cho đại lý đến mang bạn bè của họ, đó chính là những khách hàng tiềm năng.
Không ít đại lý môi giới đang khiến cho rất tốt công việc này, họ giới thiệu và nuôi dưỡng các người mua tiềm năng phê chuẩn phương luôn thể truyền thông xã hội và tiếp thị qua khách đã sắm hàng nhờ vào phạm vi ảnh hưởng của họ.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 kinhnghiemdautubdssinhloi. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates