BREAKING NEWS

Thống kê

Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Bỏ túi 10 bí quyết đầu tư căn hộ mini sinh lời nhanh nhất


Khảo sát thị phần bài bản, chọn đúng vị trí, hiểu rõ hành vi tiêu dùng của nhà đầu tư tiềm năng, tài chính thích hợp, dịch vụ tốt... là những kinh nghiệm đầu tư bất động sản  chuẩn bị cực kỳ quan trọng giúp đầu tư nhà dịch vụ mini thu lợi nhuận cao.


Ông Phan Công Chánh, Tổng giám đốc Công ty trả lời ưu tiên đầu tư Phú Vinh, chuyên gia bất động sản (BĐS) cá nhân cho hay, thị trường BĐS Tp.HCM gần đây rộ lên hình thức ưu tiên đầu tư xây mới hoặc cải tạo nhà phố mặt tiền để cho thuê. 

Thị phần BĐS tiêu dùng đặc trưng này đã ghi nhận nhiều trường hợp thành công nhưng cũng với không ít người thất bại. 

Ông Chánh đã chia sẻ 10 bước chuẩn bị góp phần hạn chế rủi ro khi triển khai tập trung đầu tư kênh này.
Thứ nhất, chọn đúng vị trí và khu vực. Không phải khu vực nào cũng thích hợp để khiến cho mô hình căn hộ dịch vụ mini. những địa bàn cần thiết là Thảo Điền (quận 2), Phú Mỹ Hưng (quận 7) và khu CBD (Central Business Districts - quận kinh doanh trung tâm), quận một, 3, Bình Thạnh và một phần quận 4. Mỗi địa bàn cũng mang đặc điểm riêng biệt nên cần phải khảo sát kỹ khu vực đó trước khi thống nhất tập trung đầu tư. Nên bỏ ra một khoản chi phí để lắng nghe tư vấn trong khoảng những đơn vị lớn mạnh giỏi mô hình này và đích thân đi thực địa các vị trí.
Thứ 2, khám phá thị trường bài bản. quý khách cần phải tiến hành khảo sát thị trường thật thấu đáo, sở hữu thể tự tuân thủ hoặc thuê đơn vị có chuyên môn, am hiểu thị phần cho biết dữ liệu cung, cầu thật chi tiết. Cách hay nhất là đối chiếu so sánh, kiểm tra chéo báo cáo trong khoảng nhiều nguồn nhằm hạn chế những sai số. các thông tin cần thiết: quý khách thuộc tầng lớp này sống tập trung tại địa bàn nào, triển vọng nguồn cung mới và cũ, thu nhập bao nhiêu, mức chi trả trung bình, thời hạn thuê dài hay ngắn, mang bao nhiêu đối thủ đang kinh doanh mô hình này...
Thứ ba, bài toán tài chính hợp lý. sở hữu hai nhóm người dùng ưa chuộng rót tiền vào mô hình này. một là là những quý khách cá nhân với nguồn vốn to lớn, nhàn rỗi. 2 là những đơn vị quản lý chuyên nghiệp, thuê để cho thuê lại. Dù là hình thức nào cũng đều phải tính toán dòng tiền phải bỏ ra. Hết sức cân nhắc vay ngân hàng do lợi tức an cư song không cao, quý khách có thể sập bẫy lãi suất thả nổi nếu vay quá ngưỡng cảnh báo (chỉ nên vay từ 50-60% vốn dành để xây dựng).
Đối có mô hình này, tiền thuê hằng năm ở mức trong khoảng 4-6% tổng vốn tập trung đầu tư (tiền đất và xây dựng) cộng mang khoản nâng cao giá trị từ 6-8%/năm của BĐS. Đơn cử, giả dụ chi ra khoản tập trung đầu tư 20 tỷ, bạn sở hữu thể thu về từ 800 triệu tới một,2 tỷ đồng/năm từ tiền thuê cộng sở hữu khoản tăng giá trong khoảng một,2-2 tỷ trên giá trị BĐS.
Thứ tư, định vị nhà đầu tư. Người thuê căn hộ dịch vụ mini chủ yếu là các chuyên viên nước ngoài có thu nhập tầm trung từ 2.000-3.000 USD/căn/tháng. Nhóm khách hàng tiềm năng này tới từ châu Á - Âu - Mỹ, làm cho các nghề: tìm tòi thị trường tiêu dùng, giáo viên ngoại ngữ (tiếng Anh - Nhật - Đức - Hàn), chuyên gia giải đáp những Dự án tại Việt Nam quy mô nhỏ và vừa, chuyên gia được những doanh nghiệp Việt Nam thuê... Nhóm nhà đầu tư này đòi hỏi luôn tiện ích, dịch vụ kèm theo căn hộ dịch vụ phải hoàn thiện, trong đó khả năng về ngoại ngữ (nói tiếng Anh) của đội ngũ quản lý là đặc biệt quan trọng trong quá trình chuyên dụng cho quý khách.
Thứ năm, ngoại hình sản phẩm thích hợp. Người Mỹ mang thói quen và tập tính khác dân châu Âu, còn khách Hàn Quốc lại mang khuyên tôi căn hộ mini khác người Nhật. vì vậy, nhà đầu tư phải hiểu được sự khác biệt đặc biệt đó để định vị sản phẩm phù hợp. Nên tham khảo ý kiến của những đơn vị tăng trưởng chuyên nghiệp hoặc các kiến trúc sư sở hữu kinh nghiệm ngoại hình nhà cho người nước ngoài trước lúc xếp đặt phòng ốc trong Dự án. Định vị sản phẩm sai sở hữu thể dẫn tới việc thi công “quá hoành tráng”, làm cho lãng phí và không thích hợp với thị trường chung, sở hữu thể dẫn đến thua lỗ.
Thứ sáu, chất lượng dịch vụ tốt và không dừng hoàn thiện. các dịch vụ như lâu dọn, giặt ủi, nấu ăn, taxi, vé máy bay, ngôn ngữ, hỗ trợ pháp lý và các dịch vụ cá nhân khác... đều rất quan trọng nhằm giữ chân người dùng. Đây được coi là điểm khác biệt gây cho sự cạnh tranh cho khu căn hộ dịch vụ mini. Chú tâm và vấn đề nâng cấp chất lượng dịch vụ sẽ làm cho nhà đầu tư ưng ý có thể mang lại cơ hội nâng cao công suất cho thuê với hiệu ứng truyền miệng. không những thế, chất lượng dịch vụ cũng cần phải hoàn thiện không ngừng. Đơn cử như thái độ chuyên dụng cho của đội ngũ quản lý, người tạp vụ, bảo vệ... sẽ giúp quý khách thẩm định cao bạn, trong khoảng đó ở lại lâu hơn.
Thứ bảy, vận hành và quản lý nhiều năm kinh nghiệm. Đây dường như là thách thức lớn nhất của những các bạn mô hình căn hộ dịch vụ mini ở Việt Nam. vì, đa phần các khách hàng tổ chức và tư nhân trong nước đều là giới ngoại đạo, không mang kinh nghiệm, kiến thức quản lý và vận hành BĐS cho thuê dành cho khách nước ngoài. Quản lý không tốt sẽ khiến cho tài sản mau xuống cấp, khách hàng chán và chóng vánh bỏ đi, tỷ lệ lấp đầy kém có thể dẫn đến thua lỗ nặng nề. bởi vậy, nếu không với chuyên môn sâu, những nhà đầu tư hãy tìm những đơn vị trả lời, quản lý, khai thác nhiều năm kinh nghiệm và uy tín để lắng nghe kinh nghiệm của họ nhằm bảo đảm khoản ưu tiên đầu tư sinh lợi đúng hoặc vượt kỳ vọng.
Thứ tám, an ninh quy trình bảo đảm. Khách thuê nói chung và nhất là người nước ngoài nói riêng đều mong muốn chỗ ở an toàn. vì thế, tiến hành đăng ký tạm trú cho khách thuê đúng quy định pháp luật là rất quan trọng. tuy nhiên, cần sở hữu đội ngũ hướng dẫn và giám sát, theo dõi 1 cách chặt chẽ để khách thuê chấp hành những quy định về quy trình an ninh. khiến cho không tốt tốt khâu này sẽ gây gần như phiền hà cho các các bạn.

Thứ chín, đừng bỏ qua bước quảng bá tiếp thị sản phẩm. mặc dầu kênh đầu tư căn hộ dịch vụ mini mang quy mô vừa và không to nhưng đừng bởi thế mà thiếu công đoạn marketing. Chủ đầu tư nên chú trọng vào việc quảng bá bằng nhiều hình thức: truyền miệng, quảng cáo trên những kênh truyền thông phù hợp, tiếp cận cùng đồng người nước ngoài... nhằm tìm kiếm lượng người mua mới để nâng cao tỷ lệ lấp đầy.
Thứ mười, pháp lý rất nhiều. lúc đầu tư căn hộ dịch vụ mini phải chấp hành đăng ký kinh doanh theo đúng quy định của pháp luật, tránh việc kinh doanh chui, không hợp pháp bởi vì như vậy sẽ đẩy tỷ lệ rủi ro lên cao. Liên quan đến nhân tố người nước ngoài bây giờ là một ngành kinh doanh đặc thù, người dùng cần phải nghiêm túc chấp hành pháp luật trong ngành nghề kinh doanh này. Pháp lý minh bạch, rõ ràng là cách duy nhất để đi xa trong ngành BĐS cho thuê.


Share this:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2014 kinhnghiemdautubdssinhloi. Designed by OddThemes | Distributed By Gooyaabi Templates