Kỳ vọng làm cho giàu, đổi đời là một trong những lý vì làm nhiều người nhảy vào bất động sản. ngoài ra, đại phần đông môi giới sau nhiều năm lăn lộn “tay trắng vẫn hoàn tay trắng”. mang nhiều nguyên nhân dẫn đến điều này trong khoảng phía chính nhân viên cũng như từ phía công ty bất động sản.
Ý kiến theo cái nhìn của độc giả
hình minh hoạ |
dưới đây là chia sẻ của độc giả Kerry Le gửi tới báo VietNamNet về 8 nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, kinh nghiệm đầu tư bất động sản.
Thứ nhất: Nhân viên chưa tự tin tư vấn sản phẩm
mang các môi giới mới vào nghề nên chưa nắm bắt hết được phần đông thông tin Công trình. một số công ty sở hữu cách khiến cho rất hay đó là dù nhân viên dù mới hay cũ đều phải đào tạo lại theo chuẩn để thông tin mang sự xuyên suốt. lúc nhân viên nắm thông báo Dự án tốt thì salephone trả lời qua điện thoại sẽ trôi chảy, trả lời trực tiếp cũng vậy và soạn tin quảng cáo sẽ sở hữu hồn hơn.
vì vậy, để hiểu thông báo thật chi tiết các bạn hãy soạn thật kỹ bảng hỏi và trả lời (Question and Answer) để lúc gặp các câu hỏi tương tự bạn có thể trả lời chuyên nghiệp và chuẩn xác.
môi giới bất động sản, kinh nghiệm bán căn hộ, quảng cáo bất động sản
sở hữu nhiều nguyên nhân khiến cho môi giới lâu năm vẫn không bán được hàng. (Ảnh minh họa)
2. Nhân viên không sở hữu quý khách tiềm năng
Đây là vấn đề nan giải của phần nhiều nhân viên kinh doanh bất động sản. giả dụ không có khách hàng tiềm năng thì kỹ năng của bạn sẽ không được thực hành, khả năng tự tin của bạn sẽ bị ảnh hưởng và cơ hội chốt được giao dịch sẽ rất ít.
Nhưng kiếm quý khách tiềm năng bằng cách nào?
cứng cáp lúc vào công ty bất động sản nào đó bạn sẽ được huấn luyện cách tìm người dùng như: salephone, đăng tin, tờ rơi, quảng cáo poster, online marketing, trực Công trình, trực sa bàn, bắt khách trên tuyến đường đứng standee…v.v. Mỗi cách khiến đều tốn chi phí và sức lực, bên cạnh đó không phải cách nào cũng hiệu quả.
vì vậy, hãy chọn cho mình cách tìm kiếm người dùng hiệu quả nhất để cố gắng đảm bảo một ngày sở hữu hai nhà đầu tư tiềm năng quan tâm đến Dự án của bạn và nâng cao hiệu quả “đưa người mua tham quan Công trình ”.
3. Nhân viên không sở hữu người hỗ trợ tốt
mang nhiều trường hợp người dùng quan tâm đến Dự án nhưng nhân viên chưa đủ kinh nghiệm nên bị rớt khách. Cũng sở hữu trường hợp khách để ý nhưng người tương trợ chưa tốt cũng rớt khách. Nguyên nhân vì đâu?
vì đội ngũ quản lý và quân tinh nhuệ của công ty chưa đạt được chỉ định chuyên môn. không những thế, cũng sở hữu thể do phối hợp những bộ phận chưa tốt… sở hữu 1 số công ty xây dựng mô hình “đội quân tinh nhuệ chuyên đi chốt”, nói vui là chỉ ăn mang chốt. Nhiều công ty mô hình này rất hiệu quả, tuy nhiên để mô hình này hiệu quả hơn nữa thì công ty nên xây dựng chính sách ăn chia rõ ràng để tránh xảy ra tranh chấp khi phát sinh giao dịch.
vì vậy: những cấp lãnh đạo công ty cần sâu sát có độ ngũ “nhóm tinh nhuệ” để giao dịch được tuân thủ hiệu quả hơn.
4. Nhân viên không với đủ nhiệt huyết và yêu thích bán hàng
Bản thân nhân viên không có lửa thì khó mang thể mong họ sẽ có nhiệt huyết bán hàng. Nguyên nhân làm cho họ không sở hữu nhiệt huyết có thể là: họ không thích nghề họ đang khiến, họ không có tiêu chí trong nghề nghiệp, coi nghề bất động sản chỉ là nghề thời vụ và không sở hữu ý định gắn bó lâu dài…v.v.
Cũng với nhiều trường hợp, nhân viên đó khiến đại lại phát sinh giao dịch, tiền về động lực lớn làm cho họ trở nên yêu nghề, tuy nhiên con số đó là không nhiều.
cho nên để sự nhiệt huyết luôn duy trì thì người lãnh đạo công ty và những cấp quản lý cần định hướng nghề nghiệp cho nhân viên, truyền niềm yêu thích và nhiệt huyết để họ với thể mạnh mẽ cống hiến cho sự phát triển công ty nhiều hơn.
Nguyên nhân có rất nhiều
5. Nhân viên nhiệt tình chăm chỉ nhưng không có DUYÊN sở hữu Dự án đang bán
sở hữu nhiều người than thở: khách nhiều nhưng sao chốt không được. Cái này gọi là cái duyên Công trình. Nhiều người thấy đen quá đi cúng bái tưng bừng nhưng vẫn không giải quyết được vấn đề. Họ chán, nghỉ việc chuyển công ty bán Dự án khác lại chốt ngon. Nguyên nhân tại sao?
sở hữu thể cách nhìn nhận “khách hàng tiềm năng” của nhân viên chưa tốt hoặc với thể “thời điểm chốt” chưa đúng! sở hữu thể khách mới chỉ ở mức tham khảo, chưa đáp ứng được vấn đề tài chính như chưa bán được nhà, chưa hoàn thành giấy má hôn nhân, hoặc chưa đáp ứng xong vấn đề hưởng lợi, mang nhiều trường hợp hồ sơ xấu không vay được ngân hàng, hoặc đơn giản họ chưa ra quyết định bởi gia đình sở hữu 9 người 10 ý, đòi chiết khấu cao, đòi ra hàng mới mua…
do vậy: bạn cần gặp những người với kinh nghiệm chốt khách để tham khảo ý kiến hoặc nhờ họ tương trợ chứ đừng nản mà bỏ cuộc nhé.
6. Nhân viên thiếu hụt tài chính trầm trọng trong việc tái đầu tư sự nghiệp
Bạn để ý nhé! Lương= Lương cơ bản+ Phụ cấp
Nhiều công ty ghi rất rõ: Phụ cấp gồm tiền cơm trưa, tiếp khách, đăng tin…
ngoài ra, khi nhân viên nhận tiền về thì tiêu sạch vào các mục đích cá nhân như: tiền nhà, tiền tiết kiệm, tiền ăn nhậu vô bổ…
Không mang tiền quảng cáo thì ít nhất cũng cần bỏ sức ra tìm kiếm khách hàng nhưng nhân viên chỉ ngồi chơi…kết quả là bạn không có thành quả hoặc ăn may 1, 2 giao dịch nhờ bắt khách.
Nhiều trường hợp nhân viên vay nợ đủ cả ưu tiên đầu tư thục mạng nhưng kết quả không được như chờ mong nên không sở hữu tiền tập trung đầu tư và đầu óc khi nào cũng nghĩ theo kiểu “con nợ” nên dễ gục ngã trong nghề nghiệp.
bởi vì vậy: bạn cần có sự đầu tư tiền bạc cho sự nghiệp và cân đối mang cuộc sống. Bạn hãy suy nghĩ việc đầu tư cho công việc của bạn cũng giống như bạn khởi nghiệp mô hình “startup trong 1 công ty”. Sau này bạn sẽ rất chắc chắn khi làm cho ngoài hoặc tự mở công ty.
7. Nhân viên hay tự cho mình là nhiều năm kinh nghiệm nhưng hiệu suất khiến việc kém
Đây là điển hình của việc “ảo tưởng sức mạnh”. hiện tại, khá nhiều nhân viên dựa vào quá khứ vinh quang để khiến cho động lực cho hiện giờ. Họ không ngừng nói về quá khứ và làm cho ảnh hưởng nhiều tới nhiệt huyết công việc hiện nay. Cũng có người duy trì được hiệu suất nhưng không ít trong số đó không có được thành quả ở công việc mới, Công trình mới.
vì vậy: hãy tạm gác lại quá khứ và hướng về ngày mai Giao dịch xong phải để sang một bên, tránh ngủ quên trên chiến thắng để tiết kiệm sức mạnh chinh phục tiêu chí phía trước!
8. Nhân viên thiếu hụt sự tập trung bán hàng
Nguyên nhân là bởi nhân viên hay bị chi phối vì các bạn và các Dự án mới. Khách nhu cầu ở đâu thì theo người dùng ở đó, chạy lòng vòng nhưng không xảy ra giao dịch khi mà công việc hiện nay, tại Dự án đang triển khai bị trì trệ.
sở hữu nhiều trường hợp nhân viên bị chi phối bởi vì hoa hồng cao hơn trong khoảng các Công trình khác đang chào gọi tưng bừng. ngoài ra, cơ hội giao dịch những Dự án như vậy rất khó xảy ra bởi tính “không chuyên” của nhân viên đá ngoài.
bởi vì vậy: điều quan trọng là hãy biết chắt lọc thông báo và tập trung tối đa vào một dòng sản phẩm hoặc sản phẩm bạn đang theo đuổi. Hãy trở nên chuyên gia trong dòng sản phẩm của bạn để hiệu suất bán hàng của bạn nâng cao lên đồng nghĩa với thu nhập của bạn sẽ được cải thiện đáng kể.
Đăng nhận xét