Ông Chow Chee Fan, Tổng giám đốc Gamuda Land, chủ tập trung đầu tư Dự án Gamuda Gardens (Hà Nội) và Celadon City (TP.HCM) cho biết: “Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà còn đem đến 1 bắt mắt sống và đó cũng là 1 trong những giá trị cốt lõi của Gamuda”.
Tiếp tục tập trung đầu tư vào thị phần bất động sản Việt Nam
hình minh hoạ |
Chia sẻ có độc giả về kinh nghiệm đầu tư Bất động sản quan điểm tư nhân về thị phần bất động sản trung và đẳng cấp trong thời gian tới, ông Chow Chee Fan cho rằng, tầng lớp này vẫn rất tiềm năng ở Việt Nam giai đoạn tới.
“Triển vọng thị trường bất động sản Việt Nam trong năm 2017 rất tốt. một năm sở hữu 12 tháng, sở hữu thể sẽ sở hữu vài tháng nhu cầu hơi chững lại, nhưng điều đó là hoàn toàn bình thường và dự báo tính bình quân tất cả các tháng vẫn tăng trưởng. Ngày càng nhiều công ty nước ngoài ưu tiên đầu tư vào bất động sản Việt Nam, điều này chứng tỏ thị phần mang tiềm năng tăng trưởng tốt trong tương lai. bởi lẽ, trước khi quyết định ưu tiên đầu tư vào đây, những doanh nghiệp nước ngoài cũng đã tiến hành nhiều cuộc khảo sát giám định tiềm năng thị phần rồi mới tự tin rót vốn đầu tư”, ông Chow Chee Fan nói.
Theo ông Chow, Việt Nam sở hữu cơ cấu dân số trẻ và vẫn còn phần lớn cặp gia đình trẻ chưa sở hữu nhà. Nhóm dân số trẻ là phân khúc khách hàng với nhu cầu tương đối thích hợp sở hữu các sản phẩm bất động sản trung và đẳng cấp bởi nguyên tố luôn thể ích. Tùy theo thu nhập, các bạn sẽ chọn sản phẩm thuộc tầng lớp trung hay sang trọng, nhưng tâm lý những người mua này sẽ thích hướng đến các sản phẩm trung và cao cấp sở hữu nhiều tiện ích.
sở hữu quan điểm trên, Gamuda cho biết, sẽ tiếp tục đầu tư vào thị trường bất động sản Việt Nam nói chung, Hà Nội và TP.HCM nói riêng.
hiện tại, ngoài Gamuda Gardens, Gamuda Land đang triển khai Dự án Celadon City mang diện tích 82 ha tại quận Tân Phú, TP.HCM, quy mô hơn 6.000 căn hộ. Hiện Dự án đã hoàn thiện và bàn giao gần một.000 căn hộ, ngay cạnh siêu thị Aeon Mall Tân Phú, được phân tích là một trong những đường sinh thái tốt nhất TP.HCM.
trong khi đó, tại Công trình Gamuda City (Yên Sở, Thanh Trì, Hà Nội), trọng điểm thương mại và giải trí LePARC, trái tim của Công trình đã đi vào hoạt động từ tháng 12/2016. hiện nay, Gamuda đang gấp rút đẩy nhanh tiến độ cho thuê trọng tâm thương mại và đưa các dịch vụ, nhân thể ích vào dùng cho nhu cầu đa dạng của quý khách. có lợi thế nằm sát Công viên Yên Sở, nơi được mẫu mã có nhiều loại hình dịch vụ như ẩm thực, giáo dục, giải trí và đặc biệt là địa điểm của các sự kiện lớn thu hút hàng trăm nghìn người tham dự như Lễ hội đèn lồng Việt Nam - Hàn Quốc, Chạy vì trái tim 2016 và cũng là điểm tới được đam mê của những gia đình, bạn trẻ..., trung tâm thương nghiệp và giải trí LePARC được hy vọng sẽ tiếp tục gây nên một cú hích về nhân thể ích và làm gia tăng một thể ích cho cư dân Gamuda Gardens nói riêng, người dân Thủ đô nói chung.
ưu thế của Gamuda chính là nâng cao tối đa giá trị của Công trình phê duyệt quy hoạch tổng thể thông minh, chú trọng vững mạnh bền vững
Luôn với chiến lược về cạnh tranh riêng biệt
Cũng tại cuộc giao lưu trực tuyến, trước dự báo về nguy cơ nguồn cung căn hộ trung và cao cấp đang tăng lên và có khuynh hướng bão hòa, ông Chow Chee Fan cho biết, Gamuda Land luôn tự tin trước các diễn biến này.
“Chúng tôi thừa nhận rằng, nguồn cung căn hộ cao cấp trên thị trường thời gian qua đã nâng cao lên. bên cạnh đó, Gamuda Land cũng đã sở hữu những công cụ đo lường để đảm bảo rằng các đợt bán hàng sau này không bị ảnh hưởng bởi vì yếu tố này. mang nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu thị trường và chiến lược kinh doanh tiên tiến của Gamuda, chúng tôi tự tin rằng, những đợt tung sản phẩm của mình sẽ đạt kết quả tốt”, ông Chow nói.
Gamuda đã kết hợp giữa các giá trị sang trọng cho căn hộ mang mức giá tầm trung, giả sử lựa chọn rất kỹ lưỡng các khu vực ngoại vi tiệm cận trọng tâm thị thành, đưa ra phương hướng đầu tư có hiệu quả kinh tế cao, áp dụng ý tưởng mới trong kiến trúc cảnh quan nhằm nâng cao giá trị những căn hộ, những tiện nghi cuộc sống… nhằm đảm bảo khắt khe ý tưởng kiểu dáng chung là mang đến không gian sống tuyệt vời cho các bạn, đúng như phương châm của Gamuda trong phát triển các Dự án là: “Nơi ngôi nhà là tổ ấm” - my home, my neighborhood”.
Theo ông Chow, mang hơn 30 năm kinh nghiệm ưu tiên đầu tư bất động sản, hạ tầng tại Malaysia, Singapore, Úc và Việt Nam, thế mạnh của Gamuda chính là tăng tối đa giá trị của Dự án thông qua quy hoạch tổng thể thông minh, chú trọng tăng trưởng bền vững sở hữu mật độ xây dựng thấp, tỷ lệ cây xanh cao, ngoại hình mở theo hướng gần gũi có thiên nhiên...
“Chúng tôi không chỉ bán sản phẩm, mà còn mang lại 1 bắt mắt sống và đó cũng là 1 trong các giá trị cốt lõi của Gamuda” ông Chow nhấn mạnh.
bên cạnh đó, trong chiến lược về vấn đề quản lý con đường, Gamuda cũng đặc trưng chú trọng vấn đề an toàn và an ninh; đồng thời luôn coi việc lắng nghe, thấu hiểu và đối thoại mang cư dân là ưu tiên đứng đầu.
Về chiến lược tiếp cận người dùng, ông Chow cho biết, chỉ mất khoảng tới đây, Công ty sẽ đẩy mạnh thương hiệu Gamuda Land gắn liền mang phương châm phục vụ quý khách tốt nhất, đặc biệt là tập trung đổi thay trải nghiệm của người mua. Đồng thời, Gamuda cũng lên ý tưởng xây dựng một hệ thống trọng điểm thương nghiệp tái hiện văn hóa Việt Nam.
“Gamuda Land muốn tái hiện 1 “không gian phố cổ trong lòng Gamuda” để du khách nước ngoài với thể vừa đến tham quan, vừa trải nghiệm ẩm thực cũng như những nét văn hóa độc đáo”, Tổng giám đốc Gamuda Land nói.
Ở Việt Nam vẫn sở hữu cái khó…
thẩm định cao triển vọng ưu tiên đầu tư vào thị phần bất động sản Việt Nam, tự tin vào bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm đầu tư to lớn ở nhiều quốc gia và chiến lược cạnh tranh tốt…, nhưng ông Chow cũng chia sẻ 1 điểm khó khi ưu tiên đầu tư vào Việt Nam. Đó là câu chuyện hồ sơ hành chính, đặc trưng liên quan tới thay đổi bề ngoài Công trình.
“Là người mua nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hoàn toàn hiểu mỗi thị phần sẽ mang các tiện lợi và khó khăn riêng. Đối với các Dự án đầu tư ở Malaysia, Chính phủ khá linh động trong việc chấp thuận và phê chuẩn những thay đổi quy hoạch, giả dụ đổi thay đó giải quyết nhu cầu của thị trường và không làm cho ảnh hưởng tới các mục tiêu xây dựng ban đầu. Ở Việt Nam, các năm vừa mới đây dù đã sở hữu hầu hết thay đổi, nhưng vẫn còn nhiều trở ngại trong vấn đề này. Đó cũng là 1 trong những cái khó của chúng tôi khi mà nhu cầu và thị hiếu của người mua tại Việt Nam thay đổi rất nhanh”, ông Chow nói.
Đăng nhận xét